Sổ tay đầu bếp

Sổ tay đầu bếp, nơi lưu lại những kiến thức nấu ăn của tôi, từng cách làm hay, từng mẹo nhỏ, kỹ năng đầu bếp tôi đều lưu lại tại đây

Nướng bánh quy thế nào là đúng chuẩn không bị lỗi

Làm bánh là sở trường của nhiều chị em, và mình cũng tin là rất nhiều chị em thích làm bánh, bánh quy, tuy nhiên có nhiều bạn mới làm và chưa có nhiều khinh nghiệm rất hay gặp các lỗi trong làm bánh, vậy hôm nay chúng ta cùng giải quyết vấn đề này nhé

f:id:sotaydaubep:20170713180243j:plain

 Đong (cân) bột sau chứ ko phải trước khi rây sẽ thích hợp hơn. Khi xảo các nliệu nên thử dùng bơ lạt ướp lạnh.

Thực hiện món bánh quy khá giản đơn, các nliệu thành phần ko nhiều, chủ yếu là bột bánh(mì), sữa bò, bơ nhạt, trứng gà ta, đường cát, muối. Nhưng cách các chị xử lý bột mới tạo thành sự khác biệt.

Đầu bếp người Mỹ Scott Peacock vốn có tiếng cùng với từng những tấm bánh quy dẻo phía trong, vỏ giòn rộp phần ngoài và đã mùi bơ mặt sữa tươi. Sau đây là từng lời khuyên của ông để có nhiều lượt bánh thơm:

- Luôn luôn áp dụng bơ trộn ướp tê tê khi trộn công thức và thao tác thật nhanh để bơ thực vật ko bị tan. Nếu bơ lạt tiến hành xộp khi các mẹ thái bơ nhạt thành nhiều đoạn vừa, cùng cho cả hợp chất vào tủ đá chừng 10 ph trước khi cho bột vào khuân.

- Đừng trộn đều các cần thiết để cũng như bột kỹ quá. Sai lầm này phải cần khiến loại bánh quy bị rắn. Hữu ích hơn, bơ mặt vẫn nên ở hình khúc bé chứ ko nên chảy như kem.

- Nung món bánh ở nhiệt độ nhiệt cao, từ 145 ° hay lớn hơn. Điều đó cam kết từng miếng bơ thực vật tan nhanh, tạo nên 1 dòng hơi làm baking soda hơn và vỏ ngoài dày hơn.

- Nếu các bạn định dùng từng cái bánh vào bữa nhanh, mọi người sẽ cần đảo đều cần có để khô cùng bơ lạt kế đó bỏ vào khay lạnh qua ngày, sáng hôm sau cộng với một chút milk bơ và khuấy đều cùng với bột.

- Nên đong bột sau (chứ ko phải trước) khi rây thì sẽ tốt hơn. Để thực hiện những chiếc bánh ngon, việc cân đong các các nliệu chuẩn là cảm thấy quan trọng.

- Đừng sợ loại bánh chuyển qua màu nâu. Đó là loại sự tương phản hết sức là hấp dẫn: vỏ phía ngoài nâu giòn rụm còn ở trong món bánh vẫn sáng màu.

- Khi muốn hâm nóng bánh, để chúng vào kệ tê tê của kệ nướng, kế đó thực hiện nóng chúng ở mức nhiệt 95 °c khoảng  trong Năm p.