Sổ tay đầu bếp

Sổ tay đầu bếp, nơi lưu lại những kiến thức nấu ăn của tôi, từng cách làm hay, từng mẹo nhỏ, kỹ năng đầu bếp tôi đều lưu lại tại đây

Chia sẻ cho mọi người món canh sấu ngon bổ dưỡng cho mùa hè

Món canh sườn sấu này làm cho mùa hè thì hết sức tuyệt vời, vì nó không chỉ ngon mà nó còn hấp dẫn, giải nhiệt bồi bổ lại sực khỏe, …

f:id:sotaydaubep:20170713181018j:plain

 Cái món sườn nấu sấu nổi trội bởi hương chua dịu , dễ dùng của từng trái sấu mất bớt đi giác cảm oi bức buổi mùa hè. Các bước làm cái món sườn đun sấu chua khá là dễ, các mẹ sẽ cần nghiên cứu các nliệu trong bài viết sau đây.

Các nliệu thực hiện món súp sườn đun sấu

- Một cân sườn non (nên kiếm sườn tươi, non, tại vì phần sườn này khi măm hết sức là giòn rụm, thịt dẻo rất nồng)

- Tám trái sấu (hay quá nhiều, chút hơn tùy mỗi người)

- Hai trái cà chua

- Hai xìa cà fe bột nêm, Một muỗng coffee nước mắm ngon, MỘT NỬA muôi coffe muối, PHÂN NỬA xìa cafe dầu ăn mè

- Tiêu cay, lá hành, mùi tàu

Hướng dẫn làm món shup sườn bật lửa cho sấu

- Tiến trình Một (chế biến các nliệu): Sườn dội nước thật sạch, chặt bé. Cà chua rửa kỹ, cắt múi cau. Sấu lạo vỏ, thử dùng dao sắc vừa lạng Một vòng quanh trái sấu.

- Giai đoạn Hai: Chần sườn qua nước sạch sôi kế đó làm sạch lại cùng với nc. Đặt sườn có chất đặc biệt hơn, cách bạn trẻ trộn ướp sườn cùng Một muỗng hạt bột xương hầm, đảo tầm tầm 30 ph, đoạn sườn sẽ say mê chuẩn ngon hơn.

- Công đoạn Ba: Bắc nồi lên bếp bật lửa cho nóng, thêm vào trong xoong MỘT PHẦN HAI muôi cà fe dầu mè. Dầu nóng đưa đầu cọng hành vào chiên đã, bước kế để sườn vào khuấy đều cho đến khi khúc sườn săn lại là trút sườn qua ấm khác, bỏ nước nấu sôi vào ngập sườn, cho thêm sấu, bật bếp sôi. Tong thời gian nấu sôi, khuyên bạn lấy bọt cho nước dùng được trong hơn. Mới khi sôi ước chừng Năm p, các chị hạ lửa bé bật lửa cho tầm 30 fut - Một tiềng đồng hồ.

- Thao tác Bốn: Bắc nồi lên bếp, đưa vào trong xoong Một xìa bé mỡ thựu vật, trút cà chua vào, sốt cà chua cho xộp. Khi cà chua đã xốp, dội cà chua vào xong sườn, bật bếp bỏ xí chừng 1-3 ph, nêm xem rồi lại vị gia cho vừa miệng.

Bước sau cùng, các bạn tắt lửa, rưới bỏ ít ít lá hành, mùi trung quốc cùng với tiêu cay là chuẩn bị sẵn sàng vại canh sườn bật bếp sấu chua siêu ngon.

Mong muốn mọi người làm đạt chuẩn cùng với các bước làm cái món sườn đun sấu này nha!